Thứ Hai, 3 tháng 10, 2011

Một góc nhỏ của "mùa thu Hà Nội"





    Tôi cũng chẳng dám nói bản thân mình luôn bận rộn đâu.. Chỉ là làm kiếp người, thì cứ hồn nhiên trong vui buồn của đời người mà sống với muôn vàn mối dây nhợ vây quanh chằng chịt trong dòng đời của mình... Nên tôi cứ cố gắng mãi.. Thế nên, chiều nay tôi lại cố gắng thêm một chút thôi, lại có rất nhiều kỷ niệm trong vài khoảng khắc được lưu giữ lại nơi này..

    Dù từ năm 1996, tôi thường ra HN, và đã có rất nhiều hình ảnh về HN rồi, nhưng tôi vẫn muốn ghi lại tí hình ảnh hôm nay của Hà Nội, và hôm đi, thì chị Haphan đã nhắn là chụp tí hình Hà Nội mùa thu đi...Mà mấy hôm nay Hà Nội lại vào mùa mưa bão ẩm ướt với đầy những bê-tông và mưa bụi.. Nên tôi vẫn chưa đi quanh HN được...

    Nên sau khi tạm biệt Toro xong, trước khi trở về Gia Lâm, con tôi lại vòng ra Hoàn Kiếm để cho tôi chụp vài tấm hình cho hai mẹ con...





    Con gái Ngọc Hà của tôi..







    Con gái tôi được sanh ra và lớn lên ở trong Nam, đã xa rời vòng tay của mẹ từ năm 2005, cháu bước vào cuộc sống gia đình ở một nơi rất là xa cha mẹ anh em, nhưng tôi tin rằng cháu luôn ấm áp ở vùng trời mới, nơi mà con tôi nhận làm quê hương thứ hai của mình..

    Nhưng với tôi, con gái tôi như thay tôi trở về với cội nguồn Tổ tiên họ Ngoại của mình vậy.

    TTM
    Viết cho chiều 01/10/2011



  • Thăm Toro: http://huynhtran.multiply.com/reviews/item/148

45 nhận xét:

  1. Neu kg biet, Mun ngỡ Hà la nguoi mien Bac thôi ba gia oi. Hehe.
    Suong mo nen kính ba gia cung mờ va canh vat nhu thu-dong roi.

    Trả lờiXóa
  2. Nhỏ còn nằm lười với điện thoại hả?

    Trả lờiXóa
  3. Hình như cô bé giống ông anh hơn chị! :)

    Trả lờiXóa
  4. Nhìn chùm ảnh, con trai giống mẹ, con gái giống cha...Hôm nay Hà Nội nắng ấm và thu rất đẹp.. nghe PAn gọi về kể vậy đó. Nói bị hoãn chuyến bay nên có lẽ gần 23 giờ mới về nhà. Hy vọng còn mấy tiếng nó rảo HN chụp ảnh thu, sẽ cho M xem.. hehehehe.. còn ảnh thu ở HG cảm như mùa đông đã về M ơi... trong lạnh lạnh buồn buồn quá...

    Trả lờiXóa
  5. Sáng hôm qua ở HN nắng đẹp lắm, nhưng chiều thì M lại bay rồi. Nên kg đi dạo đâu được.

    Trả lờiXóa
  6. miệng Hà giống ca sĩ Ái Xuân... hehee

    Trả lờiXóa
  7. hình dễ zương quá, tươi mà sao thoáng bùn hỡi bà già xinh.

    Trả lờiXóa
  8. Sao Hà kg cừi tươi giống mẹ hén. Nét mặt nghiêm y chang anh Hoàn.

    Trả lờiXóa
  9. hehehee... cừi cho đời bớt khổ bà già hén.

    Trả lờiXóa
  10. Hihiiiiii vì bà già quá mệt .. đó nhỏ à!

    Trả lờiXóa
  11. Ừ ! lúc nào cũng cười cho cuộc đời nó tươi tươi. Mun há.

    Trả lờiXóa
  12. Con gái xinh quá . Nhưng hình như giống cả hai người

    Trả lờiXóa
  13. Vì trời mưa bão, nên "thu" ở Hà Nội trốn mất tiêu em ạ!
    Chị thì thấy đang "thu" đấy thôi!

    Trả lờiXóa
  14. Cái cảnh phía sau hay em nhỉ? Mờ trong đêm thu - sau cơn mưa bão vừa dứt!

    Trả lờiXóa
  15. Ảnh này chụp nghệ thuật quá !

    Trả lờiXóa
  16. Thế là CG và cháu Hà lại cùng có kỉ niệm cuối Thu Hà Nội đẹp tuyệt! Bi đang ở Thái Bình, nếu không Bi sẽ chụp chung cho Hai Mẹ Con CG rồi!
    Ngày mai CG lại xa con gái, buồn nhiều, cắp kính mờ sương....
    Chúc CG và cháu Hà vui nhiều

    Trả lờiXóa
  17. Cháu Hà đang còn vất vả lắm Mun ơi, con còn nhỏ, chồng đi làm xa, phải thuê nhà ở và ....Xa Mẹ quá mà....

    Trả lờiXóa
  18. CG tặng quà, cháu Hà diện luôn đẹp ghê, chắc là đã nhâm nhi ...Me chua rồi Heeeee

    Trả lờiXóa
  19. .....Với hành trình thăm hỏi kín mít .....CG tuyệt đấy...

    Trả lờiXóa
  20. Em cũng thấy tấm này đẹp, nếu không có bão thì mùa thu HN dễ thương lắm chị à.

    Trả lờiXóa
  21. Em cũng thấy Hà giống cha nhiều hơn, và chắc giống chị ở nết đảm đang, đi làm, chăm con như vậy em cũng thấy Hà thật đảm đang đấy chị à.

    Trả lờiXóa
  22. Mãi cười như thế nhé chị ơi!

    Trả lờiXóa
  23. Em thích pic này nè hiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  24. Con gái chị xinh quá , nếu chị ko giới thiệu là con gai` chị , em nghĩ cô bé này là blogger hà nội đó hiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  25. à ha, cuối cùng cô cũng ra thăm cụ Rùa đc đấy ư, hihihiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  26. Cả hai đứa nó đều nhâm nhi me chua đó, nghen thay vợ mà ..Bicon ơi!

    Trả lờiXóa
  27. Làm cho Tháp Rùa hình như.. nghiêng theo Bicon nhỉ?

    Trả lờiXóa
  28. Thì con gái cũng luôn theo sát mẹ ở Mul đó em..hii

    Trả lờiXóa
  29. Nhỏ về chưa? Mấy hình ảnh trong mưa đẹp lắm, cô chưa rãnh post lên đó đợi nhé..

    Trả lờiXóa
  30. Chị của em và một góc mùa thu Hà Nội, chị vẫn thế..tươi! :))

    Trả lờiXóa
  31. Bà già đi...bụi vẫn xinh hihi

    Trả lờiXóa
  32. Một gái đầu và hai trai thì bạn là nhất rồi

    Trả lờiXóa
  33. Cám ơn anh Bu đã ghé thăm 2 mẹ con M.

    Trả lờiXóa

Bạn từ đâu đến..



Bạn từ đâu đến bạn ơi!
Đến thì nhớ nhé đôi lời thăm nhau..

free counters


Pageviews: 374,323 - 23/09/2016

Sắc tím Đài Đông

Sắc tím Đài Đông

Sương khói




Suy tư vầng trán thêm gầy
Em ơi! khói thuốc vàng tay vẫn buồn..





Và mây vẫn trôi giữa dòng đời.......
................ bụi bặm...
..... Người đi qua đời.. chợt.. ...
............cũ đến chẳng còn quen.......
................. TTM