Thứ Ba, 29 tháng 11, 2011

"Mai tôi đi" - Cám ơn em nhé Gió ơi!




Gió ơi!

Hôm Chị viết vài lời cho bản nhạc này là vào ngày đầu tháng 9/2011, bây giờ là cuối tháng 11 rồi, thời gian mới đó thôi qua thật nhanh phải không em!

Mấy hôm trước thấy em cặm cụi làm mấy cái clip tặng bạn bè, rồi sáng nay vừa vào Mul lại thấy cái clip, mà em đã cặm cụi làm để tặng chị..

Lời nhạc thật buồn...
Nhưng tấm lòng của em thì làm cho bạn bè thật cảm động đó Gió à.

Chị em mình bằng tuổi nhau, nên ít nhiều cũng có những tính cách tương đồng, cái cụ thể nhất là hay quan tâm đến bạn bè em nhỉ!..

Sẽ nhớ mãi không quên em nhé!

TTM
PP. 29/11/2011







Mai Tôi Đi

Thơ: Nguyên Sa - Anh Bằng phổ nhạc.

Mai tôi đi, chắc trời giăng mưa lũ
Mưa thì mưa, chắc tôi không bước vội
Nhưng chẳng thế nào,
thì cũng sẽ xa nhau,
mình cũng sẽ xa nhau

Mai tôi đi, chắc rằng Paris khóc,
nhưng lệ rơi sẽ khô theo tháng ngày
Cho dù cách nào
thì cũng sẽ xa nhau,
mình cũng sẽ xa nhau

Mai tôi đi xin đừng nhìn theo, xin đừng đợi chờ
Đời trăm muôn góc phố
con đường dài thật dài
thầm mãi có bao nhiêu
thầm mãi có bao nhiêu

Mai tôi đi, xin đừng gọi tên,
thêm nhiều muộn phiền
Dù môi kêu đắm đuối
hay mặn nồng một trời
Cùng đành lòng xa thôi,
cũng đành lòng xa thôi

Mai tôi đi, chắc dòng sông Seine nhớ
nhưng dù sao, nhớ nhung rồi sẽ mờ
Muôn vạn u sầu,
rồi cũng sẽ xa nhau,
mình cũng sẽ xa nhau..




24 nhận xét:

  1. Mai em đi rồi cũng có ngày hội ngộ thôi mà.. hhehe. lời nhạc buồn quá..chị không thích M ới ời...

    Trả lờiXóa
  2. Thì M nói ở chỗ nhà Gió rồi, nhạc và lời đều buồn.. Trong cái buồn cũng có cái vui! Nên chẳng sao chị ạ.

    Trả lờiXóa
  3. hhehe.. mới chạy qua youtube thêm 1 view... ngắm bà già xinh...

    Trả lờiXóa
  4. Hehe.. hôm nào bà già xinh cùng điệu với mấy chị nha.!

    Trả lờiXóa
  5. Vâng, nhạc buồn của một cuộc chia ly.

    Trả lờiXóa
  6. Em đánh cái com dài ..mất tiêu . tối về nghen chị

    Trả lờiXóa
  7. Mai em đi - hèn chi buồn não ruột .

    Trả lờiXóa
  8. Bạn Bè... xin đừng có lúc đi... là vui lắm rồi hén Chị!

    Trả lờiXóa
  9. Lời thơ ý nhạc thì buồn. nhưng vui vì tấm lòng bè bạn chị há.

    Trả lờiXóa
  10. Gió luôn ấn tượng bởi những chuyến đi đi về về của chị . Hôm nghe bài này ở nhà chị ...có cảm giác chị đang tràn trề với những nhớ thương . Đi là để được về và về là để chuẩn bị chuyến đi, chị hén .

    Nỗi buồn là thứ không phải cứ muốn hoặc không muốn mà có được ...Nếu không có nỗi buồn làm gì ta biết được giá trị của niềm vui , chị nhỉ ? Cũng như khi nghe 1 bản nhạc buồn chưa hẳn là mình không vui mà nghe một bản nhạc vui chưa chắc là mình đang chẳng buồn ...vì thế bản nhạc buồn hay vui không có gì quan trọng ...

    Trong clip, Gió chọn những tấm ảnh có nụ cười tươi và khuôn mặt đôn hậu của chị ...thế thì đi hay về, hợp phố hay chia ly, bản nhạc vui hay buồn không là gì cả chị nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  11. Cũng phải có lúc đi thôi mà Mập ơi!

    Trả lờiXóa
  12. Đúng rồi đó Yến ơi! vui vì bạn bè vậy quanh thật ấm lòng em há!

    Trả lờiXóa
  13. Đúng thế đó Gió ơi! Đi là một hành trình mà cái đích là để trở về .. rồi cũng "về thôi" em há!

    Trả lờiXóa
  14. Chị! em lại đi tìm lời chị viết cho bản nhạc mà em đâu có thấy. Bản nhạc buồn, nhưng mà hay, nghe lòng tái tê quá chị ơi.
    Hình như chị đã về nhà? vui nhiều chị nhé

    Trả lờiXóa
  15. Chị chưa về, em xem bên event là biết ngày chị về đó.!

    Trả lờiXóa
  16. Chị chỉ viết vài giòng theo đường link đó.

    Trả lờiXóa
  17. Mai toi di ... nghe bai nay ma buon qua chi oi. Tam trang nay hay de qua di, cuoc doi la vo thuong ma. Hop roi va co khi tan roi hop.
    Hay song voi thang ngay hien tai cho day y nghia vi chi em minh cung luon tam nguyen tao cuoc song tot nhat ma minh co the.
    Chi nghi huu xong ve chi em minh "lang thang " den noi nao minh thich nhe. Em se la nguoi dong hanh voi chi.
    Good night chi.
    Ngo le Thu

    Trả lờiXóa
  18. em thấy bài hát này hay, thích nhìn khuôn mặt hiền hậu của chị nữa

    Trả lờiXóa
  19. Nhất định thế nhé Thu ơi!
    Chị đang hối thúc họ tìm người đó em!

    Trả lờiXóa

Bạn từ đâu đến..



Bạn từ đâu đến bạn ơi!
Đến thì nhớ nhé đôi lời thăm nhau..

free counters


Pageviews: 374,323 - 23/09/2016

Sắc tím Đài Đông

Sắc tím Đài Đông

Sương khói




Suy tư vầng trán thêm gầy
Em ơi! khói thuốc vàng tay vẫn buồn..





Và mây vẫn trôi giữa dòng đời.......
................ bụi bặm...
..... Người đi qua đời.. chợt.. ...
............cũ đến chẳng còn quen.......
................. TTM