Thứ Ba, 1 tháng 3, 2011

Hoa Giấy và ánh bình minh 18/01/2011




Tôi thì vẫn thích nhìn bầu trời vào những lúc mù sương ở những buổi sáng sớm, thích nhìn ánh mặt trời buổi sáng rực đỏ ở trời đông và thích luôn cả buổi chiều tà khi mà mặt trời gom tất cả màu nắng lại thành một vòng tròn đỏ rực treo ở phía cuối trời tây...

Hôm ấy, sau mấy ngày sương mù rơi dày đặc vào buổi sáng sớm, thì hôm ấy đã đỡ hơn, lúc đó đã hơn 7 giờ sáng, mà mặt trời ráng lắm cũng chỉ lấp ló ở trời đông giữa đám mây xám đen kìn kịt..



Thế là tôi lại xách máy chụp hình ra đi quanh nhà chụp vài tấm hình, tôi chụp rất nhiều hình về những cành hoa Giấy ở trên tầng gác thượng nhà tôi, chụp vào đêm trăng, chụp vào buổi sương mù buổi sớm, chụp luôn cả những buổi bình minh, nhưng rồi bận rộn, thời gian trôi qua nên tôi lại thôi không gom lại.

Hôm nay tôi đưa những tấm hình tôi chụp hôm 18/1 vào đây, vì ngày hôm đó, tôi lại phải chuẩn bị đi làm sau mấy ngày phép mà... Những ngày nghỉ ngắn ngủi với gia đình với đầy những ký ức.

Mời các bạn ngắm vài tấm hình hoa Lựu, hoa Giấy và hoa Sứ mà tôi chụp vào buổi sáng hôm ấy nhé. Không đẹp lắm, nhưng nó cũng hồng rực dưới mặt trời buổi sớm màu.. phải nói là màu da cam nhỉ ?











Chỉ cần quay máy hình về phía đông bắc thì bầu trời vẫn mây mù như thế...








2 nhận xét:

  1. Mình chụp cho Người ấy tấm này đẹp.

    Trả lờiXóa
  2. Hoa giấy anh chăm đã nở nhiều,
    mỗi ngày anh tưới nước bón nhiều phân,
    mong cho hoa nọ lâu tàn úa,
    để đợi em về ,
    ngắm thấy hoa.



    Trả lờiXóa

Bạn từ đâu đến..



Bạn từ đâu đến bạn ơi!
Đến thì nhớ nhé đôi lời thăm nhau..

free counters


Pageviews: 374,323 - 23/09/2016

Sắc tím Đài Đông

Sắc tím Đài Đông

Sương khói




Suy tư vầng trán thêm gầy
Em ơi! khói thuốc vàng tay vẫn buồn..





Và mây vẫn trôi giữa dòng đời.......
................ bụi bặm...
..... Người đi qua đời.. chợt.. ...
............cũ đến chẳng còn quen.......
................. TTM