Thứ Năm, 28 tháng 4, 2011

'Dù đến, rồi đi... Tôi cũng xin tạ ơn người'

Rating:
Category:Music
Genre: Classic Rock
Artist:TCS




    Tạ Ơn
    Trịnh Công Sơn


    Dù đến rồi đi tôi cũng xin tạ ơn người
    tạ ơn đời, ta ơn ai đã đưa em về chốn này
    tôi xây mãi cuộc vui.
    Dù đến rồi đi tôi cũng xin tạ ơn người
    tạ ơn đời, tạ ơn ai đã cho tôi
    còn thấy những ngày ngồi mơ ước cùng người.


    Ôi mênh mông tháng ngày tháng vắng em
    Tình tựa lá bỗng vàng bỗng xanh
    Em ra đi như thoáng gió thầm
    để lại đây thành phố không hồn
    Qua con sông nhớ người đă xa
    thành phố vẫn nắng vàng, vẫn mưa
    Cây sang Thu lá úa rơi mù
    Chuyện ngày xưa heo hút trong mơ


    Dù đến rồi đi tôi cũng xin tạ ơn người
    tạ ơn đời, tạ ơn ai đã cho tôi
    còn những ngày quên kiếp sống lẻ loi.
    Dù đến rồi đi tôi cũng xin tạ ơn người
    tạ ơn đời, tạ ơn ai đã cho tôi
    tình sáng ngời như sao xuống từ trời

    Trịnh Công Sơn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn từ đâu đến..



Bạn từ đâu đến bạn ơi!
Đến thì nhớ nhé đôi lời thăm nhau..

free counters


Pageviews: 374,323 - 23/09/2016

Sắc tím Đài Đông

Sắc tím Đài Đông

Sương khói




Suy tư vầng trán thêm gầy
Em ơi! khói thuốc vàng tay vẫn buồn..





Và mây vẫn trôi giữa dòng đời.......
................ bụi bặm...
..... Người đi qua đời.. chợt.. ...
............cũ đến chẳng còn quen.......
................. TTM