Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2011

Một mình..

Rating:
Category:Books
Genre: Biographies & Memoirs
Author:TTM













    Trưa Sài Gòn, cơn mưa giông đang vần vũ..
    Chợt thấy nơi đây chỉ một mình ...
    một mình với cánh sắt đang bay giữa bầu trời đang vần vũ.. mưa ...

    TTM
    Chủ nhật 15/5/2011




    MỘT MÌNH
    Lam Phương


    Sớm mai thức giấc, nhìn quanh một mình
    Ngoài hiên nắng lóe, đàn chim giật mình
    Biết lời tỏ tình, đã có người nghe


    Nắng xuyên qua lá, hạt sương lìa cành
    Đời mong manh quá, kể chi chuyện mình
    Nắng buồn cuộc tình, bỗng tắt bình minh


    Đường xưa quen lối, tình dối người mang
    Tình duyên trăm mối, một kiếp đa đoan
    Cố tìm tình chồng chất ngổn ngang...


        Còn bao lâu nữa khi ta bạc đầu
        Tình cờ gặp nhau, ngỡ ngàng nhìn nhau
        Để rồi còn gì nữa cho nhau


        Sáng trưa khuya tối, nhìn quanh một mình
        Đường quen không tới, tìm nhau ngại ngùng
        Chỉ vì đời mình, chưa có bình minh








39 nhận xét:

  1. nhiều khi một mình cũng thi vị lắm đó !

    Trả lờiXóa
  2. Ôi, chị cũng đang một mình và nghe bài này hông biết bao nhiêu lần rồi...

    Trả lờiXóa
  3. Không ai đưa , đón hả chị ..hay phải đi làm xa nên một mình ... nhưng luôn luôn có gia đình bên cạnh mà .. đọc thơ chị , Mỹ cứ nhớ '' đàn ông đi biển có đôi , đàn bà đi biển mồ côi một mình '' ..phụ nữ giỏi giang đôi khi ''một mình ''là vậy ...

    Trả lờiXóa
  4. Nha trang nóng muốn tê liệt luôn chị ơi ..tìm một cơn mưa giông chưa thấy đâu .. chúc chị bình yên trên ''cánh sắt '' nhé ..''đến hẹn lại lên mà '' chúc chị vui trong cô đơn he he ..

    Trả lờiXóa
  5. Chắc chị vừa về thăm nhà ạ ,
    ... đàn ông đi biển có đôi , đàn bà đi biển mồ côi một mình '' ..phụ nữ giỏi giang đôi khi ''một mình ''là vậy ...
    đọc câu này của bạn Mỹ càng thấy thương chị em phụ nữ chúng mình, nhưng đi rồi lại về mà, vui lên chị nha !

    Trả lờiXóa
  6. Cái ảnh chị HT trong khung rất đẹp, bạn tungbachnui à.

    Trả lờiXóa
  7. Cam on cac ban chia se nhe. Toi den noi, minh se ghe tham cac ban o tung nha sau nhe. TTM

    Trả lờiXóa
  8. "Sáng trưa khuya tối, nhìn quanh một mình
    Đường quen không tới, tìm nhau ngại ngùng
    Chỉ vì đời mình, chưa có bình minh"

    Ngậm ngùi thật!

    Trả lờiXóa
  9. Chị nghe nhạc một mình, nhưng không một mình đâu, mãi có anh ấy bên cạnh, và bạn bè bên cạnh chị nhé.

    Trả lờiXóa
  10. Chị đang ở xa, nên một mình đó em..

    Trả lờiXóa
  11. Một mình đây không có nghĩa là ở một mình, mà là giữa chốn đông người nhưng vẫn một mình anh ạ.

    Trả lờiXóa
  12. Vâng cám ơn em khen cái khung hình. Đúng là anh TBN ghép tấm hình vào hoa rất dễ thương.
    Cám ơn anh Núi nhé.

    Trả lờiXóa
  13. Qua thăm chị và nghe lại bài hát chị à. :)

    Trả lờiXóa
  14. Lời do nhạc sĩ Lam Phương viết thật là hay em nhỉ?

    ""..Nắng xuyên qua lá, hạt sương lìa cành
    Đời mong manh quá, kể chi chuyện mình
    Nắng buồn cuộc tình, bỗng tắt bình minh.. ""

    Trả lờiXóa
  15. Em có thấy bên trái của màn hình chỉ có cờ VN và Cambodia không, hiện nay chỉ có 2 chị em mình online và cùng nghe lại bài hát này đó em.

    Trả lờiXóa
  16. Thế ạ chị, mạng của em mấy hôm nay rất chậm, em chưa nhìn thấy cờ nhưng em nghe được bài hát, vâng lời nhạc sĩ viết thật là hay chị à.

    Trả lờiXóa
  17. "Thiên hạ mang mang ai người tri kỹ
    Lại đây cùng ta cạn một hố trường"

    Trả lờiXóa
  18. "Thiên hạ mang mang ai người tri kỹ
    Lại đây cùng ta cạn một hố trường"

    Trả lờiXóa
  19. Bài hát làm giảm chất thơ.

    Trả lờiXóa
  20. hehehe... buồn quá nên cười cho nó vui chị nha! Em cũng đang một mình, nhớ SG đây.

    Trả lờiXóa
  21. Hôm nay con gái của mẹ làm thơ nhé. Mẹ vừa chợt thức giấc, nên gõ cho con vài giòng.

    Trả lờiXóa
  22. Mun đen thui ơi! tại trời nó âm u, mây mưa khiêu vũ trên bầu trời, thế là chị gõ vài giòng, thế là nghe bản nhạc ủy mị tí thôi em. Chứ bà già này thì em thấy rồi mà, cười luôn miệng.. hihi.

    Trả lờiXóa
  23. Bicon cũng một mình, khi có gió mùa Đông Bắc tràn qua Nhà CG ơi!

    Trả lờiXóa
  24. Bicon ơi! Thì con người ta cuối cùng cũng trở về, một mình mà trở về .. mà

    Trả lờiXóa
  25. Mẹ à, không phải con làm thơ đâu. Chỉ thấy mẹ nhiều bạn đó nhưng có mấy người tri kỹ, nên buồn. Mượn một bài thơ, một câu hát để nói lên nỗi lòng, nhưng có mấy người hiểu, mẹ nhỉ!

    Trả lờiXóa
  26. Bạn bè vẫn quanh đây đó con. Và các con cũng là những người bạn tri kỷ nhỏ bé của mẹ

    Trả lờiXóa
  27. Một mình của Trần Thái Hòa, nghe cũng da diết lắm cô ơi :) Hôm nào cafe một mình thì gọi em nha :P

    Trả lờiXóa
  28. Ừ cô cũng thích nghe giọng của Trần Thái Hòa lắm.

    Trả lờiXóa
  29. Một ngày ..thú vị với chút một mình hen chị

    Trả lờiXóa
  30. Tình duyên trăm mối một kiếp đa đoan..

    Trả lờiXóa
  31. Trưa Sài Gòn, cơn mưa giông đang vần vũ..
    Chợt thấy nơi đây chỉ một mình ...


    Trả lờiXóa
  32. Bài nhạc thật hay Bicon hả! Lâu lâu cô cũng chợt thấy một mình vậy mà! Có gì để hỏi đâu hihiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  33. Một mình ra chốn chợ đông
    Chợ tan rau héo về không một mình

    Trả lờiXóa
  34. Một mình nào có một mình
    Ta đem rau héo về ninh... chuyện đời ! :-))

    Trả lờiXóa
  35. Có cùng suy tư không CG ơi!
    Một mình
    Tác giả: Hoàng Cầm

    Dường như cánh gió không bay
    Lời ca không hát, rượu đầy không men
    Dường như nhớ lại không quen
    Một mình tôi… một mình em… lạ thường
    Dường như trăng chếch bên giường
    Tiếng gà tiễn biệt đêm trường lặng im.

    Trả lờiXóa

Bạn từ đâu đến..



Bạn từ đâu đến bạn ơi!
Đến thì nhớ nhé đôi lời thăm nhau..

free counters


Pageviews: 374,323 - 23/09/2016

Sắc tím Đài Đông

Sắc tím Đài Đông

Sương khói




Suy tư vầng trán thêm gầy
Em ơi! khói thuốc vàng tay vẫn buồn..





Và mây vẫn trôi giữa dòng đời.......
................ bụi bặm...
..... Người đi qua đời.. chợt.. ...
............cũ đến chẳng còn quen.......
................. TTM