Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2011

Đá cuội... nở hoa !


Rating:
Category:Books
Genre: Biographies & Memoirs
Author:TTM











      Hôm nay tôi về... tôi ngồi gỡ..
      Gỡ tự trong tim... một đường tơ..
      Gỡ tự trong tim... từng phiến sầu...
      Từng giọt buồn trong tim... lắng rất sâu.


      Nhưng sao tôi tìm... tôi tìm mãi
      Tôi tìm trong tôi... tim ở đâu.
      Tim tôi đã biến thành đá cuội.
      Xin đừng... đong đưa mãi.. những giọt sầu..


      Tôi đem đá cuội ra...phơi nắng.
      Phơi cả với mưa với.. bão bùng..
      Với cả trời khuya.. với trăng sao
      Với cả trời khuya.. mây che lấp


      Tôi sẽ vẫn phơi... phơi tôi hòn đá cuội
      Tôi sẽ vẫn mặc... mặc cho đời gió bể với mưa trời
      Tôi về tôi phơi tôi... hòn đá cuội..
      Cho dù đá cuội lòng đau... đau rưng rức

      Nhưng vẫn để bên đời, đá cuội nở đóa hoa...



      TTM
      PP. Chủ nhật, 29/05/2011

      http://huynhtran.multiply.com/reviews/item/43/43







30 nhận xét:

  1. Hè chi mà TCS chả nói: Ngày sau sỏi đá cũng cần có nhau nhỉ?.

    Trả lờiXóa
  2. Vâng, những lời nói cứ đi vào lòng người anh nhỉ?

    Trả lờiXóa
  3. Bài thơ tâm tư trên nền Diễm xưa ...trên con mắt đá cuội bỗng muốn tan quá chừng chị ạ !!!

    Trả lờiXóa

  4. Hoa vàng trên phiến đá! Hình ảnh vừa hay vừa man mác chị ạ....

    Trả lờiXóa
  5. Vâng, đôi khi đã rất muốn tan ra em nhỉ?

    Trả lờiXóa
  6. Cái hòn đá cuội - tự bên nó cũng có cành hoa nương ở đó em nhỉ?

    Trả lờiXóa
  7. bà già cưng làm thơ buồn buồn.. nhưng thật ấm áp có bông hoa vàng trên phiến đá khô khan kìa...

    Trả lờiXóa
  8. ak ak.. bun bun ba gia lam tho, nghe nhac hen.
    Da cuoi chang them no hoa dau ba gia ui. Ve VN di, no moi no hoa cho ba gia ngam hen. hehee

    Trả lờiXóa
  9. Thì lâu lâu cho bà già buồn buồn tí đi nha..!

    Trả lờiXóa
  10. Bà già sợ về nhà thì hoa đã tàn rồi đó Mun đen thui ơi!

    Trả lờiXóa
  11. Ui! sao chị lại buồn......
    Càng đọc bài thơ càng thấy nỗi buồn chị à

    Trả lờiXóa
  12. Đêm nay mưa quá, chẳng có viên đá cuội nào để mà nhớ nhau hị ạ. Chỉ có tiếng mưa, buồn đứt ruột.

    Trả lờiXóa
  13. Giờ này chắc cũng còn ngắm hoa đá cuội hay ngắm mưa SG hả bà già?
    Ngủ áng làm việc phẻ, tuần vui vẻ bà già nhé. hugs

    Trả lờiXóa
  14. Ngày sau sỏi đá cũng còn bên nhau mà em nhỉ, vậy mà chẳng có viên đá nào nhớ mình thì buồn quá..hix

    Trả lờiXóa
  15. @moonbel wrote today at 12:59 AM
    Mun đen thui à, giờ này mà còn thức cho mất tiền hay sao? dại gì, lỡ có thức thì cũng im chứ..hihi.

    Trả lờiXóa
  16. Đá cuội nở hoa, khái niệm mới quá chị ơi. Đá cuội được yêu thương thì nở hoa đúng ko chị ?

    Trả lờiXóa
  17. Vâng, đá cuội đã rưng rưng mà nở hoa anh ạ.

    Trả lờiXóa
  18. Đóa hoa vàng vẫn nở , cho dù mưa bão ...

    Trả lờiXóa
  19. CG ơi! Đá....cũng nở Hoa sao? Thảo nào Bicon thấy họ ....bán Hoa Đá!
    GhiChú: Trái tim hoá Đá, đem phơi.....vẫn là Trái tim đá, Nhưng vẫn ....Buồn CG ơi!

    Trả lờiXóa
  20. Bạn Bicon à trái tim đá khi yêu thương thì cũng nở hoa mà, rất đặc biệt, :)

    Trả lờiXóa
  21. Cám ơn em NT.. Hoa - đá cuội của em dễ thương lắm.

    Trả lờiXóa
  22. Hoa-Đá cuội của Bạn đẹp lắm! Nhưng nhiều...Cuội quá! Hiiiiiiiiiii
    Bicon thích Hoa...... thật cơ! Nhất là khi yêu thương ....Thật, thì Cuội sẽ biến thành Hoa ngay cơ! Heeeeeee

    Trả lờiXóa
  23. Bicon thì có Hoa thật nên Bicon đương nhiên là thích Hoa thật rồi...
    Chỉ có đá Cuội của cô mới nở đóa hoa bên cạnh đá thôi Bicon ơi!

    Trả lờiXóa
  24. HT cũng rất yêu Hoa mềm mại, bên cạnh Trái tim cứng vững như ...Đá kim cương ( Còn Đá Cuội...chấp nhận) Haaaaaaaaaaa

    Trả lờiXóa
  25. Hoa đá vẫn là Hoa! HT yêu các loạiHoa, nhất là Hoa CG ...Yêu!

    Trả lờiXóa

  26. Quả tim đã thành đá cuội thì hoa chỉ là trang trí cho nỗi đau ấy mà thôi

    Ý thơ rất hay bạn nên làm lại bài thơ này

    Trả lờiXóa
  27. Những giọt yêu thương kết tinh thành hoa. Hoa Đã Cuội đẹp quá!

    Trả lờiXóa

Bạn từ đâu đến..



Bạn từ đâu đến bạn ơi!
Đến thì nhớ nhé đôi lời thăm nhau..

free counters


Pageviews: 374,323 - 23/09/2016

Sắc tím Đài Đông

Sắc tím Đài Đông

Sương khói




Suy tư vầng trán thêm gầy
Em ơi! khói thuốc vàng tay vẫn buồn..





Và mây vẫn trôi giữa dòng đời.......
................ bụi bặm...
..... Người đi qua đời.. chợt.. ...
............cũ đến chẳng còn quen.......
................. TTM