Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

Gửi lời vào hư không..

Start:     Aug 21, '11 10:00a
End:     Aug 21, '11 11:00a
Location:     PP

    PP. Sáng nay Hoàn viết YM cho mình sau bao nhiêu thời gian xa vợ con..




    Hoan Huynh: Mùi à, chúng ta đã xa nhau mấy tháng rồi phải kg ?, tôi có lổi với gia đình tha thứ cho tôi, hảy xem tôi kg còn trên cỏi đời này, và xem ngày 13/4 hoặc ngỳ 13/5, là ngày giổ của tôi, mong mọi người sống bình yên.


    TTM: Anh à, đừng nói vậy, mọi người luôn nhớ thương anh
    TTM: Em đang xem hình ở nhà hôm cùng các con đi tắm 1.5
    TTM: Anh bình tâm thì trở về
    TTM: Có lẽ bị ma quỷ ám, nên tụi mình mới như vậy, mà vì em nghĩ hết cách rồi, nên kg đi lôi kéo anh về.


    Hoan Huynh: Mùi cũng dừng viết gì cả tôi tự nhận minh có lổi, xin để tôi bình an.


    TTM: Nếu anh sống bình yên và hạnh phúc thì em sẽ kg can thiệp vào đời anh nữa. Nhưng nếu lòng anh vẫn có gia đình, thì hãy về, vì gia đình mà thiếu 1 ng thì rất khổ. Về nhà thấy trống lắm.
    TTM: Nên mấy lúc này kg nhắn tin cho anh nữa, để anh bình tâm, xem việc gì nên làm. Vì chúng ta vẫn phải sống.
    TTM: Năm nay anh 55 - 56 tuổi, tuổi của xui xẻo..
    TTM: nên anh cẩn thận nhé.

    Hoan Huynh: Chung ta kg thể quay lại, vì chúng ta kg hiểu gì nhau, con cái lại nói lời chua cay, làm cha như tôi sao dám trở về.

    TTM: Các con có lỗi thì nó biết lỗi, nhưng mình làm cha mẹ, đâu phải vì vậy mà bỏ chúng đâu anh
    TTM: Anh cứ về anh nhé. Em mong thế.
    TTM: Anh mà kg về thì em cũng kg biết phải làm sao nữa. Tuổi già cứ trôi qua mà kg có vợ có chồng. Mà tại sao anh nỡ nói bỏ vợ hở anh.
    TTM: Nói tới 2 lần, mà em ngồi ở đầu hồi ở nhà năn nỉ nói mà anh cũng kg chịu hiểu.. nên em nghĩ hết cách rồi.
    TTM: Nhưng bây giờ em lại nghĩ có lẽ tại xui xẻo
    TTM: nên xui anh nói thế và làm thế
    TTM: Nên hãy bỏ qua đi mà về nhà.
    TTM: Không có gì mà không thể cả anh à.
    TTM: Khi ta đi thấy không thể đi tiếp đường đó thì lại quay về đi lại con đường cũ, nó sẽ bình an đó. Em luôn mở lòng với anh, thì mong anh cũng mở lòng với vợ nhé.
    TTM: Chủ nhật em ở bên đây, nghĩ ngợi tụi mình làm việc để mưu cầu hạnh phúc gia đình, nhưng tại sao mình làm gia đình tan vỡ, em buồn, nhưng bây giờ em vẫn phải làm việc để không là gánh nặng cho con cái và cho gia đình, nên lại cố gắng anh ạ, tối về ngủ ít lắm..
    TTM: còn hơn năm nữa là hết nợ.
    TTM: Có anh ở nhà còn có ng chở đi đây đi đó. Kg có anh ở nhà, em tự đi một mình. Nghĩ ngợi lung tung.
    TTM: Hôm bữa đi Honda từ nhà về BH rồi từ BH về Q2, các con la qua chừng.
    TTM: Trời mưa nữa. Lâu quá kg đi nên các con cũng sợ.


    Hoan Huynh: Sống với nhau suốt 35 năm, nhưng tôi đã mang lại cho em và gia đình nhiều chuyện buồn phiền, tôi thật có lổi, nhưng tôi kg muốn mình là người có lổi, sống kg dưới bóng vợ, tôi được quyền nóng giận, được sống con người thật của tôi, tôi mong em và gia đình đừng ban ơn cho tôi, Còn lại tuổi già tôi sẽ tự lo cho mình, gom ít tiền lo tuổi già ,tôi kg muốn là gánh nặng cho em và các con ,mong em tha thứ.


    TTM: Thì em đã nói rồi, gia đình mọi người luôn cần nhau, mình là cái bóng của nhau, chứ kg phải ai sống dưới bóng của ai.

    Nhưng nếu anh có người khác, anh cảm thấy lo lắng cho họ và họ cần anh, và anh cảm thấy ở với họ anh rất hạnh phúc như anh nói với em, anh hạnh phúc vì điều đó, thì em và các con sẽ không làm phiền anh nữa đâu.
    TTM: Về nhà, cây cối vắng bàn tay của anh, em nhìn em rất buồn.
    TTM: Nhưng biết sao giờ, vì anh muốn tách ra.
    TTM: Nếu kg có anh thì đâu có gia đình như hôm nay đâu.
    TTM: Những điều cần nói thì em đã nói rồi, tùy anh quyết định, vì em quyết định thì anh lại la em, lại nói sống dưới bóng của em. CHứ em thì cần có anh ở bên cạnh, như vậy mới thấy về nhà, có gia đình, có chồng mới có ý nghĩa mà anh.
    TTM: Chứ nếu em quyết định được, hoặc là như hôm trước anh nói, sao em kg đi theo anh về BH, sao em kg giữ anh lại, thì em bây giờ đã cố giữ anh lại rồi đó, các con cũng thế, chúng kg đưa anh về được, thì lại nói ba nói tết ba về..
    TTM: do vậy em vẫn muốn anh về ngay từ bây giờ đó anh.


    Hoan Huynh: Thật khó Mùi à, tính tôi là người nóng ,lại chấp nhứt, nên kg quay về đâu Mùi, mổi lần nghĩ, quây lại nhôi nhà quận 2, tôi lại thấy đau lòng, con tôi nuôi dạy , bây giờ nói những lời đó tôi kg tin, thật tình tôi kg tin, nhưng cung là bài học, để thấy gia đình đối sử với tôi, thôi thì còn sống ngày nào thì lo cho mình ngày đó, kg phiền đến ai,khỏi cần che chở.


    TTM: Về đi nhé.
    TTM: Tại chúng sợ, ng đàn bà đó sẽ làm hỏng tất cả.
    TTM: Nếu là anh hoặc em thì chắc mình sẽ như thế mà anh, Anh nhớ là anh cũng nóng với cha mà, chấp nhất, nhưng nên rộng lượng đi anh, mình già rồi mà.
    TTM: anh nhìn vợ chồng Thu Chương đó, họ có cháu nội rồi vui với cháu, cùng nhau gánh vác cái cty, giờ cũng ổn rồi, vợ giúp chồng, chồng giúp vợ, còn anh, em nói gì anh cũng la.. nhưng em đâu có giận đâu, dù rằng rất buồn.. em cũng đau lòng vào năm 2006-2007 anh đòi bỏ em, và năm nay nữa anh lại đòi bỏ em, nhưng em kg chấp đâu cũng kg giận đâu, về để lo lắng cho nhau anh nhé.
    TTM: Anh có đi chơi bời với các cô nào em cũng kg buồn nữa, chỉ cần có vợ chồng là em thấy yên tâm.


    Hoan Huynh: Mùi à, tôi kg giận ai cả, chỉ buồn thôi, nhưng bây giờ kg có việc làm tôi lại thấy mình kg thể trở về, nhà đó của em, ăn cơm của con, thôi Mùi à, nếu chúng ta có duyên thì quây lại, kg còn duyên thì chia tay mãi mãi, nuế Mui tin trên đòi này có sự sắp xếp thì hảy để tự nhiên, chúng ta kg cải lại số phận.


    TTM: Về đi anh à, đừng tự làm khổ mình nữa. Chỉ cần ý nghĩ của anh có em, là anh sẽ trở về mái nhà của mình mà thôi anh.
    TTM: em bây giờ cũng kg biết buồn gì nữa, chỉ thấy trống thôi anh.
    TTM: chứ kg ai đưa đẩy duyên cho mình đâu.
    TTM: Lòng anh kg muốn về thì duyên sẽ đi và rời xa tụi mình đó.
    TTM: Nếu anh quyết đi thì chắc chắn sẽ chia tay mãi mãi, còn nếu anh về thì duyên nợ của vợ chồng mình lại trở về.


    Hoan Huynh: Đó là mái nhà của em, em đã kêu tôi ký tên rồi, lâu nghĩ lại thấy mình bất hạnh.


    TTM: Ký tên là vì sợ người đàn bà đó, làm sao mà biết đc lòng ng hả anh, em còn kg ngờ anh mở miệng ra đòi bỏ vợ mà.
    TTM: em kg biết cô ấy là ai, nhưng em kg lường đc, ng đó sẽ như thế nào.
    TTM: Nếu anh nghĩ đc nguyên nhân là vì vợ con sợ như vậy, thì việc ký chỉ là việc tất yếu khi anh đòi bỏ vợ con, bây giờ sau mấy tháng suy nghĩ, cả anh, cả em, nhất là anh thấy còn nhớ vợ con thì hãy bỏ qua mà trở về
    TTM: Chứ em mới là ng bất hạnh, khi kg được chồng yêu thương mà đem lòng đi yêu người khác chứ anh. Nhưng đó là điều tất yếu khi trong lòng anh luôn nghĩ kg đúng về vợ.
    TTM: Nhưng em biết anh vẫn thương em, vi vậy đừng tự trách mình nữa anh nhé.
    TTM: Em cũng rất nhớ anh đó. Tối nghĩ tới lời anh nói với em, em lại ngậm ngùi mà ngủ kg đc.
    TTM: Sống với nhau 35 năm, mà chồng kg thương yêu, cuối đời đòi bỏ.. thì ai mà kg đau lòng nhỉ.
    TTM: Em nghĩ anh lúc nào cũng thương em, nhưng nghe anh nói thì em lại đau lòng, tất cả vỡ trong lòng.


    Hoan Huynh: Thôi, mình hiểu nhau rồi,tôi kg làm khổ em nữa,tôi ra đỉ để lại tất cả, em bỏ qua cho tôi, mong rằng từ đây về sau, tôi kg còn đau gì lời các con, tôi thấy mình thật vô phước, hảy xem tôi chết ,và tôi cũng muốn mình biến khỏi thế gian.


    TTM: Bây giờ tối tối, chỉ có Lâm online thăm mẹ.. lâu lâu tuấn và Hà hỏi thăm mẹ. Em lại nhớ hàng đêm, dù kg nói gì, nhưng vẫn có nhau ở cái màn hình.
    TTM: Anh cứ nói vô phước, sao lại vô phước. Em đã nói em kg giận nhau mà
    TTM: Anh đừng có đẩy mình ra xa như thế nhé
    TTM: Em vừa rồi mang 1 bịch khế chín qua ăn, lại nhớ anh.
    TTM: Em viết nãy giờ là để anh biết rằng em và con mong anh về.
    TTM: Nên đừng đẩy mình ra khỏi nhà nữa anh nhé


    Hoan Huynh: Mùi hảy quên tôi đi, tôi đa làm khổ Mùi, đùng mong tôi, tôi đã chết trong lòng em và các con tôi.


    TTM: Về nhà có chị Hai chăm sóc gia đình mình.. vợ chồng khi em về nhà thì lại có nhau.
    Last message received on 21/08 at 10:37 AM

    TTM: Sáng giờ, nghe bài ""lời cỏ may"" mà buồn anh ạ.
    TTM: Mà thôi em có nói gì mà trong lòng anh kg cần em nữa thì em nói cũng vô ích. Anh sống vui và bình an nhé. Gia đình luôn cần anh, nên về bây giờ anh mà về thì rất quí anh a..

    Hoan Huynh: Bên đây mới cúp điện.

    TTM: Chúng ta kg nhìn thấy giọt lệ của nhau nữa anh nhỉ?

    Hoan Huynh: Bây giờ đi ăn cơm,dưới này nóng quá,

    TTM: Hãy về nhà đi anh. Phòng trống vắng kg anh rất buồn.
    TTM: Anh đi ăn đi.

    Hoan Huynh is typing...
    Hoan Huynh: Giử sức khỏe, thấy ci giọt lệ cho thêm buồn.



    Các con của mẹ.

    Tấm hình này là hoa Khế mà mẹ chụp ở nhà.. đưa vào đây mà lòng dạ xót xa..
    Mà kỳ ghê, tại sao ba cứ viết những lời chối và đẩy ra như thế nhỉ.. Đáng lẽ mẹ phải là người nói với ba rằng hãy để mẹ bình yên chứ !!!
    Các con à, mẹ thật không thể hiểu vì sao ba của các con lại như thế !!
    Có khi nào ba bị bệnh gì không nhỉ?

    Sáng nay mẹ thấy khó chịu trong lòng lắm.. không biết phải làm sao cho bớt những bức bối trong lòng của mẹ nữa.

    Mẹ.

    PP. Monday 22/8/2011

12 nhận xét:

  1. Mẹ ơi, ba vẫn suy nghĩ chưa thông nên mẹ cứ để cho ba yên. Chia tay ai mà không đau khổ, cần thời gian để nguôi ngoai dù con vẫn mong ba mẹ sống vui cho quãng đường đời còn lại.

    Con muốn nhắn ba (nếu ba đọc được bài viết này của mẹ) là ba nên suy nghĩ lại, ai cũng có cái tôi của mình hết, ba sai, thì mọi người cũng có quyền phản đối dù ba là ba của tụi con. Ba cứ suy nghĩ như vậy chẳng khác nào đứa trẻ mãi không lớn và tự làm khổ mình thôi.

    Con, Tuấn



    Trả lờiXóa
  2. Con à, đây là cái chat mà mẹ và ba chat trưa hôm qua. Mẹ lưu lại để mẹ suy nghĩ thêm là VÌ SAO?

    Ba chỉ thấy cái HẬU của việc ba TUYÊN BỐ, mà ba không nghĩ nguyên nhân vì sao.
    Nên đúng như con nói. Mẹ con mình còn vất vả nữa. Mẹ họp đã nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Ba à, ba đừng tự làm khổ mình nữa. Hãy đối diện với thực tại, sống có trách nhiệm với những việc mình đã làm và đang làm. Gia đình luôn là nơi để mọi người quay về. Mẹ và tụi con là gia đình của ba, ba có thể quay về bất cứ lúc nào.
    Khi ba chối bỏ gia đình để ra đi, cũng không trách được mọi người nói với ba những lời khó nghe. Ba hãy bỏ qua cho.
    Ba tự thấy mình có lỗi và mặc cảm về những lỗi đã gây ra cho người thân mà tự làm khổ mình như thế. Thì theo ba nghĩ liệu mẹ và tụi con có sống vô tư thanh thản được không?
    Đừng làm mọi người phiền muộn hơn nữa. Hãy đối diện và về nhà đi ba.

    Trả lờiXóa
  4. Ba chủ động nhắn tin hỏi thăm Mẹ như vậy cũng là dấu hiệu cho thấy Ba muốn trở về rồi đó Mẹ, con tin như vậy. Nhưng vì cái tôi , cái sĩ diện trong Ba quá lớn, nên Mẹ cứ để Ba bình tâm suy nghĩ thêm 1 thời gian, cũng mong thời gian sẽ xoa dịu đi vết thương trong lòng của Ba mà Ba cho là các con đã gây nên (Ba thì chắc không thể tưởng tượng được vết thương Ba gây cho người khác hậu quả như thế nào rồi). Thôi thì, Mẹ cũng đã năn nỉ Ba quay về rồi, các con cũng sẽ thỉnh thoảng về Biên Hòa thăm hỏi Ba, hy vọng như thế sẽ làm Ba ấm lòng hơn mà tự quay về.
    Thật ra, thời gian xa cách bây giờ đối với cả Ba và Mẹ đều tốt. Những gì trước đây Ba và Mẹ chưa nói thì cũng đã nói ra hết; những gì Mẹ đã nói ra hết thì cũng đã chấp nhận gạc qua 1 bên để tiếp tục sống chung; thế còn Ba thì sao? nên con nghĩ hãy để thời gian giúp Ba tìm lại cái nhận thức về gia đình của Ba. Cả gia đình mình sẽ giúp Ba quay về. Mẹ yên tâm nhé.
    Con dâu, Yến.

    Trả lờiXóa
  5. Các con à, mẹ không mở ra cho ba xem, vì ba cũng chẳng quan tâm mà muốn vào xem đâu. Trước đây, mẹ muốn ba vào xem là mẹ đưa link cho ba rồi ba chỉ cười cười rồi lại thôi..
    Mẹ nghĩ các con nên trực tiếp nói với ba thì hơn.

    Trả lờiXóa
  6. Các con à.
    Mẹ nghĩ ba con bị trầm cảm, tự ti, tự kỷ và bị chút hoang tưởng cứ nghĩ là mọi người bỏ mình, nhất là vừa rồi, ba phải rời Cty TM, và ba lại chứng kiến cảnh mấy con nói ra những điều mà ba tưởng rằng đó là điều đúng của ba.. Những điều đó dù sao cũng phải nói ra một lần. Và mẹ con mình đã nói ra rồi. Bây giờ là điều mà mẹ con mình phải nhận định kỹ mà giải quyết tiếp.

    . Ba các con bỏ đi vì hoang tưởng, vì tưởng mọi người sẽ níu kéo mình, nhưng ba kg ngờ ba dùng cách này là sai, mà mẹ con mình tưởng đó là điều ba sẽ làm, là sống với người đàn bà đó...nên mình càng có những bước đề phòng, càng làm cho Ba thấy rằng mẹ con mình bỏ Ba. Mà ba kg nghĩ được rằng, mẹ con mình làm vì đề phòng.

    . Bây giờ việc đã rồi, mẹ con mình đừng để cho ba thân cô thế cô nữa. Mẹ muốn các con hàng tuần chạy đi thăm ba. Động viên ba trở lại. Nói với ba rằng các con và mẹ yêu cầu ba ký tá này nọ kia là vì sợ ba ở với ng đàn bà đó, họ sẽ đòi hỏi này nọ. Mà các con biết không nếu họ có con riêng với ba nữa thì chuyện lại thêm phiền...

    Bây giờ thì tùy các con đối xử, nhất là Yến là con dâu, con cứ động viên ba để ba trở về nhà.. Vì mẹ mà nói thì vẫn chưa đủ, mặt khác mẹ sẽ thường xuyên hỏi thăm ba cho ba đỡ mặc cảm..

    Mẹ sẽ không sao đâu các con à. Mẹ vẫn mở lòng ra như bao nhiêu năm qua mà sống mà tha thứ cho mọi việc. Còn việc mẹ có hạnh phúc hay không thì không quan trọng nữa.. Việc quan trọng là dù sao vẫn là người một nhà, dù có ly dị thì cũng kg thay đổi đc điều này.

    Vài giòng mẹ viết như thế.

    Trả lờiXóa
  7. [10:25:24 AM] TranThoKim: bữa cty đi ăn xong ô D còn mời mọi người về nhà ổng nữa
    [10:27:00 AM] TranThoKim: bây giờ nhà ổng ở với vợ con là ở đường đối diện nhà trẻ Hoa Sen đi vào
    [10:27:28 AM] TTM: Chứ kg ở nhà gần nhà mình nữa hả
    [10:28:38 AM] TranThoKim: nhà gần nhà mình chỉ là để lâu lâu ô Hướng tới có chỗ ở thôi, chư vợ con thì kỳ trước ở vhung cư bây giờ bán nhà chung cư mua ở đo
    [10:28:59 AM] TTM: Mình bỏ họ ra ngoài tâm trí của mình đi em.
    [10:29:49 AM] TranThoKim: dạ, bỏ
    [10:30:09 AM] TTM: Biết vậy thôi. Rồi đừng nghĩ đến, hàng ngày cứ làm xong việc của mình. Rồi tối học hành, niệm Phật, cầu ông bà gia hộ cho mình. Chứ chị nghe thấy buồn thì lại bỏ ra ngoài để kg ảnh hưởng đến mình.
    [10:30:32 AM] TranThoKim: mùng 8/9AL là xây mộ mới cho Ba, để 9/9 là đặt Ba về chổ mới
    [10:31:01 AM] TTM: Chị khuya ngủ dậy kg ngủ nên vào trang Đạo phật ngày nay để đọc, Biết khổ cho đời bớt khổ.
    [10:31:11 AM] TTM: Ngày 8/9 là ngày nào
    [10:31:14 AM] TranThoKim: thì em cũng muốn Chị biết được 1 số chuyện đó mà.
    [10:31:30 AM] TTM: 1 ngày có kịp kg
    [10:32:00 AM] TTM: Ừ, thì biết xong rồi thì bỏ ra khỏi tâm mình, đừng bực bội vì nó, mà cũng phải biết để còn có kế sách đối phó với họ
    [10:32:38 AM] TranThoKim: hôm nay QB đang đi làm mấy việc đó, QB hỏi có biết giờ sinh của Ba không
    [10:33:05 AM] TranThoKim: vào ngày 4,5/10/2011 đó Chị
    [10:33:13 AM] TTM: Ngày 8/9 là ngày 5/10/2011 đó
    [10:33:24 AM] TTM: Em mở sách của Ba ra
    [10:37:13 AM] TranThoKim: nhờ Chị nhắc em mở gia phả ra đã thấy Ba viết là giờ Dần
    [10:37:29 AM] TranThoKim: để em báo cho QB biết liền
    [10:40:15 AM] TTM: Ừ
    [10:40:44 AM] TTM: Rãnh thì nhập vào vi tính gia phả của nhà mình, em gửi cho chị, để chị lưu lại trong Mul luôn

    Trả lờiXóa
  8. [11:26:58 AM] TTM: Nãy giờ nói chuyên với chị Hằng
    [11:30:34 AM] TranThoKim: chị Hằng ở Mỹ hả Chị
    [11:30:50 AM] TTM: ừ, thì ở VN kế cho chị ấy nghe,
    [11:31:13 AM] TTM: Nên chị nói chị kg sao, chị ấy sợ chị bị đau khỏ điên cuồng lên
    [11:32:57 AM] TranThoKim: hôm qua khi anh Hoàn điện xong chuyện tiền bạc em cũng thấy không còn gì để nói nữa rồi, nên Chị cũng vững tâm mà thoát khỏi suy nghĩ về ảnh luôn,
    TranThoKim

    Trả lờiXóa
  9. kimkhanh tran: em khoe khong vay? dao nay sao roi??
    TTM: Chị ơi, em bình thường chị ạ.
    TTM: Phải sống thôi mà.
    kimkhanh tran: Em het dau kho chua?
    TTM: Biết nói với chị sao nhỉ? Biết rõ khổ thì sẽ hết khổ đó chị.
    TTM: Khi mà mình thấy rõ cái khổ, thì thấy sẽ hết khổ, dù rằng trong lòng cũng cảm thấy khó chịu lắm.
    TTM: Nhưng em dẹp nó qua bên, rồi cố gắng nhìn về phía trước, trước giờ em vẫn phải như vậy mà sống đó chị. Bây giờ thì cố gắng hơn tí nữa.
    TTM: Chị dạo này ngày làm việc mấy ngày.
    TTM: Tuổi tác cũng ảnh hưởng đến sức khỏe chị nhỉ
    TTM: Em có trang web của mình đó.
    TTM: http://huynhtran.multiply.com/links/item/155/155
    kimkhanh tran: Noi thi dễ chứ thực tế chẳng như vậy. Bao nhieu năm làm lụng lo xd gia đình, mà bay giờ người khác tự nhiên nhảy vào, chồng mình nó sai, nhà mình nó ở, nghĩ cũng chán quá fải khog em
    TTM: Anh ấy vẫn ở một mình, hứa với em là kg đưa ai về đó ở cả.
    TTM: Kệ anh ấy đi chị, anh ấy dạo này hay khóc khi nói rằng: xảy ra chuyện mới biết con cái kg thương anh ấy..
    TTM: Em ráng kg nghĩ về điều gì khác, vì em còn phải làm việc lo cho xong cái nhà nữa chị ạ.

    Trả lờiXóa
  10. LECHI HOANG: Em luc nay co khoe khong? dang o VN hay Cam?cong viec gia dinh nay on chua?Em la nguoi phu nu co tam long rong mo .luon vi moi nguoi anh tin cha rang moi viec se rat tot.con gi nua chung ta gia roi! em nho giu gin suc khoe .
    TTM: Em khỏe anh ạ.
    TTM: Đang ở Camb,
    TTM: Các cháu 2/9 này qua chơi với mẹ.
    TTM: Cám ơn anh.

    Trả lờiXóa
  11. [30/08/2011 下午 05:26:45] TranThoKim: Chị ơi, chuyển tiền cho a Hoàn không trừ thuế phải không Chị.

    [上午 09:19:26] TTM: Tạm thời kg trừ thuế, nhưng em nói với anh H là nếu tìm cách lách kg đc thì sẽ tính.
    [上午 09:19:54] TTM: Nên em cứ chuyển cho anh ấy, nói như vậy, sẽ trừ vào cuối cùng hoặc chị M trả cho anh.
    [上午 09:20:47] TranThoKim: dạ
    [上午 09:20:58] TTM: Lễ có đi đâu chơi kg
    [上午 09:21:07] TTM: Cần tiền thì cứ lấy của chị nhé.
    [上午 09:21:17] TTM: Tuấn và Yến qua Camb em biết kg?
    [上午 09:21:44] TranThoKim: không Chị. vậy là mấy cháu đang ở chổ Chị hả
    [上午 09:22:01] TTM: Kg, ngày 2/9 mới đi xe qua.
    [上午 09:22:17] TranThoKim: hôm qua em đưa a Hoàn 6tr tiền lương với 2 tr aThanh rồi
    [上午 09:23:01] TTM: Vì Trường chưa xong nên Tuấn đang sắp xếp cho chị đi du lịch ở xa, tụi nó cứ theo dõi Blog của chị.
    [上午 09:23:21] TTM: Tiền 6 tr là lương từ 1-7/7/2011 hả?
    [上午 09:23:30] TranThoKim: dạ, vậy thì tốt rồi.
    [上午 09:24:23] TranThoKim: thì 7 ngày mà có 1 ngày là CN nên tính 6 ngày được 6 tr

    Trả lờiXóa
  12. Tuan Huynh: Me oi
    TTM: ừ
    Tuan Huynh: con se qua Korea tu ngay 17 thang 10
    Tuan Huynh: 1 tuan
    TTM: Sao con nói 2 tuần

    Tuan Huynh: da thay doi con 1 tuan thoi

    Tuan Huynh: da
    Tuan Huynh: hom qua con va vo con mua 1 cai dong ho Citizen de tang sinh nhat ba roi
    Tuan Huynh: em Lam cung doi gop'
    TTM: Vậy hả, cũng đc.
    TTM: Ừ cho em góp tí đi.
    Tuan Huynh: da
    Tuan Huynh:
    Last message received on 31/08 at 上午 09:31

    Trả lờiXóa

Bạn từ đâu đến..



Bạn từ đâu đến bạn ơi!
Đến thì nhớ nhé đôi lời thăm nhau..

free counters


Pageviews: 374,323 - 23/09/2016

Sắc tím Đài Đông

Sắc tím Đài Đông

Sương khói




Suy tư vầng trán thêm gầy
Em ơi! khói thuốc vàng tay vẫn buồn..





Và mây vẫn trôi giữa dòng đời.......
................ bụi bặm...
..... Người đi qua đời.. chợt.. ...
............cũ đến chẳng còn quen.......
................. TTM