Thứ Năm, 23 tháng 6, 2011

Xin Trả Nợ Người !

Rating:
Category:Music
Genre: Classical
Artist:Trịnh Công Sơn











      Xin Trả Nợ Người - Trịnh Công Sơn


      Hai mươi năm xin trả nợ người
      Trả nợ một thời em đã bỏ ai
      Hai mươi năm xin trả nợ dài
      Trả nợ một đời em đã phụ tôi

      Em phụ tôi một đời bé dại
      Thơ dại ra đi không nhớ gì tôi
      Thơ dại ra đi quên hết tình tôi

      Hai mươi năm em trả lại rồi
      Trả nợ một đời xa vắng vòng tay
      Hai mươi năm vơi cạn lại đầy
      Trả nợ một thời môi vắng vòng môi.





        Bao nhiêu năm em nợ ngọt ngào
        Trả nợ một đời chưa hết tình sâu
        Bao nhiêu năm em nợ bạc đầu
        Trả nợ một đời không hết tình đâu

        Em phụ tôi một đời bé dại
        Thơ dại ra đi không nhớ gì tôi
        Thơ dại ra đi quên hết tình tôi

        Bao nhiêu năm bỗng lại nhiệm mầu
        Trả nợ một lần quên hết tình đau
        Hai mươi năm vẫn là thuở nào
        Nợ lại lần này trong cõi đời nhau






14 nhận xét:

  1. Trả hết trả hết cho người mà. hehee

    Trả lờiXóa
  2. Bài này em cũng phái nè chị. Hình như tác giả ca luôn hả chị?

    Trả lờiXóa
  3. Đúng rồi do TCS hát đó em, chị thích nghe giọng ông ấy.

    Trả lờiXóa
  4. Nợ tiền nợ bạc thì đòi
    nợ tình, nợ hận ta đòi làm chi ?
    hiiiii

    Trả lờiXóa
  5. Nợ tiền trả hết thì thôi
    Nợ tình biết trả bao giờ mới xong..

    Trả lờiXóa
  6. Tặng ông một cái, tặng chị một cái nha.

    Trả lờiXóa
  7. Cám ơn chủ nhà, lâu lăm mới nghe lại 1 giọng hát "không bao giờ vui"

    Trả lờiXóa
  8. Chẳng trả nợ được đâu.. :D

    Trả lờiXóa
  9. ... Hai mươi năm vẫn là thuở nào
    Nợ lại lần này trong cõi đời nhau ...

    Trả lờiXóa
  10. Cám ơn anh Núi về tấm hình đẹp anh ạ.!

    Trả lờiXóa

Bạn từ đâu đến..



Bạn từ đâu đến bạn ơi!
Đến thì nhớ nhé đôi lời thăm nhau..

free counters


Pageviews: 374,323 - 23/09/2016

Sắc tím Đài Đông

Sắc tím Đài Đông

Sương khói




Suy tư vầng trán thêm gầy
Em ơi! khói thuốc vàng tay vẫn buồn..





Và mây vẫn trôi giữa dòng đời.......
................ bụi bặm...
..... Người đi qua đời.. chợt.. ...
............cũ đến chẳng còn quen.......
................. TTM