Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2011

MÌNH ƠI ! MÌNH À ! - Thơ vui

http://www.danchuaucchau.org/index.php/faq/th/thovui/569-minh-i--minh-a--th-vui



      “Mình với ta tuy hai mà một
      Ta với mình tuy một mà hai”
      Nhưng mình có tật nói dai
      Nên chi ta cứ cãi hoài không thôi

      Ta mình “hai đứa” một đôi
      Lâu lâu giận dỗi mỗi nơi một người
      Làm lành “hai đứa” lại cười
      Xáp vào lại hóa hai người một đôi

      Ngọt ngào cất tiếng “Mình ơi!”
      Trên đời đẹp nhất là tôi với mình
      Đôi khi có chuyện bất bình
      Cãi nhau tôi lại với mình giận nhau

      Nhưng mà giận chẳng được lâu
      Giận nhau hôm trước hôm sau lại hòa
      Nhìn mình tôi bật cười xòa
      Nhìn tôi mình lại lăn sà vào tôi



      Chúng mình như đũa có đôi
      Có đôi để gọi “mình ơi, mình à !”
      Bây giờ như cặp khỉ già
      Nhưng mà vẫn cứ “mình à, mình ơi !”

      Khi nào thấy vắng bóng tôi
      Thì mình lại gọi: Mình ơi, mình à
      Khi nào tôi thấy vắng bà
      Thì tôi lại gọi: mình à, mình ơi!

        Gọi nhau cho trọn cuộc đời...







21 nhận xét:

  1. Mình à, mình ơi!!!!!!!!!
    hihi.. về chưa mà online đó.

    Trả lờiXóa

  2. Thơ vui mà lại rất tình chị ơi!

    Trả lờiXóa
  3. Thơ vui vui đọc cho vui cuối tuần em há.

    Trả lờiXóa
  4. Thơ hay và vui chị!

    Bài nhạc hay quá chị. L'amour c'est pour rien.
    Nhảy Paso thì hết xẩy chị há :-)

    Trả lờiXóa
  5. Chị làm em ngứa chân rồi :-)

    Trả lờiXóa
  6. Vui được thì cứ vui đi em. Happy weeken!

    Trả lờiXóa
  7. L'amour c'est pour rien
    Tu ne peux pas le vendre
    L'amour c'est pour rien
    Tu ne peux pas l'acheter!

    Trả lờiXóa
  8. Cám ơn chị!

    Chị cũng vậy, happy weekend thật nhiều!

    Trả lờiXóa
  9. Hai ông bà già tình cảm + bản nhạc hay = Happy weekend.

    Trả lờiXóa
  10. Nếu sống được như bài thơ họ viết thì cũng vui.

    Trả lờiXóa
  11. Hôm trước mình cũng có bài thơ cóc về cái vụ mình ơi mình à. Bài này lại khác tuy cũng rất thích vì vui mà không dám đưa qua:)

    Trả lờiXóa
  12. Anh cứ đưa qua cho vui anh ạ. Bài này M copy trên net thôi.

    Trả lờiXóa
  13. Vậy là hạnh phúc đó Ròm ơi! hãy quí trọng cái gì đang có trong tay em nhỉ?

    Trả lờiXóa
  14. Mình ơi!!!! Xem phim em cũng thấy thích hai tiếng âu yêm, ngọt ngào đó ghê! Nhưng mở miệng gọi.... cứ thấy ngượng ngượng thế nào ấy, hihi

    Trả lờiXóa
  15. hihi..gọi như thế nào mà thấy ấm áp là đc rồi mà em.

    Trả lờiXóa
  16. Thì chỉ có Bống biết thôi mà, muốn phăng điệu nào cũng đc mà B..hihiiiiiiii

    Trả lờiXóa

Bạn từ đâu đến..



Bạn từ đâu đến bạn ơi!
Đến thì nhớ nhé đôi lời thăm nhau..

free counters


Pageviews: 374,323 - 23/09/2016

Sắc tím Đài Đông

Sắc tím Đài Đông

Sương khói




Suy tư vầng trán thêm gầy
Em ơi! khói thuốc vàng tay vẫn buồn..





Và mây vẫn trôi giữa dòng đời.......
................ bụi bặm...
..... Người đi qua đời.. chợt.. ...
............cũ đến chẳng còn quen.......
................. TTM