Thứ Sáu, 25 tháng 6, 2010

Tôi nấu tình yêu thành món canh !

Rating:
Category:Books
Genre: Entertainment
Author:Lung linh Động Nhím

    Tôi nấu tình yêu thành món canh
    Tác giả: Lung linh Động Nhím

    Tôi nấu tình yêu thành món canh
    Không gia vị, không bỏ đường
    Nhưng nêm chút cảm xúc
    Sôi trào

    Tôi nấu tình yêu thành món canh
    Những vui buồn đau đớn gác lại bên
    Để lửa nho nhỏ
    Rồi thưởng thức

    Tôi nấu tình yêu thành món canh
    Ko thổ lộ, không khoa trương
    Để đôi khi trong cô tịch
    Mình tôi nếm

    Tôi nấu tình yêu thành món canh
    Như hương lan bay xa mười dặm dù trời lặng gió
    Thẩm thấu, cho và gửi lại
    Thanh thoát

    Tôi nấu tình yêu thành món canh
    Không dục vọng, không vật chất nhưng đường dài
    Lo khi trái tình yêu chín
    Nơi tôi sẽ rộn ràng

    Bài thơ tôi chôm của Lung linh Động Nhím

    Còn đây là bàn thơ của tôi:

    Bàn tay tôi,
    cầm lấy cành hoa chàng
    vun xới...
    Nha minh o Q2

    Bàn tay chàng,
    gân guốc với tháng ngày qua
    chăm nàng
    Chang va co hoa,Chang va co hoa

    TTM

7 nhận xét:

  1. Em nấu tình yêu thành chén cháo hành.... giải cảm... he he

    Trả lờiXóa
  2. !!!hihi ... có lẽ thế mới là ấm nồng đó em ui !

    Trả lờiXóa
  3. em kho tình iu thành món quẹt cho ngon cơm hai bữa mỗi ngày, chị hén. hehe...

    Trả lờiXóa
  4. da, an dam da nhu the cho loi ich du thu chi ui, nhat la o xu lanh nay nau com nong quet quet ngon ghe. Hehe.
    An toi ngon nhe chi!

    Trả lờiXóa
  5. Nhưng nhớ phải ăn thêm trái cây và uống nhiều nước nữa đó em ui!
    vì ăn mặn quá không tốt đâu, mà tình yêu mặn quá thì lâu lâu cũng phải thay da đổi thịt cho nó,
    không thôi hai cái nửa sẽ long đong mà nhàm chán nhau !hihi...

    Trả lờiXóa
  6. da, em biet chu, tre nguoi nhu oc cung gia chát a chi ui. Hehe. Xu nay kg the an man, chi la dam da cho ngon mieng a...

    Trả lờiXóa

Bạn từ đâu đến..



Bạn từ đâu đến bạn ơi!
Đến thì nhớ nhé đôi lời thăm nhau..

free counters


Pageviews: 374,323 - 23/09/2016

Sắc tím Đài Đông

Sắc tím Đài Đông

Sương khói




Suy tư vầng trán thêm gầy
Em ơi! khói thuốc vàng tay vẫn buồn..





Và mây vẫn trôi giữa dòng đời.......
................ bụi bặm...
..... Người đi qua đời.. chợt.. ...
............cũ đến chẳng còn quen.......
................. TTM