Thứ Năm, 10 tháng 6, 2010

Những đóa hoa hồng cho đời !

Rating:
Category:Books
Genre: Romance
Author:TTM

    Đóa Hồng đỏ thắm và đóa Hồng trắng

    Mỗi buổi sáng, khi mặt trời vừa thức giấc
    tôi điểm cho tôi một nụ cười
    nụ cười hồng son sắc
    nụ cười trắng tinh khôi

    Nụ cười hồng, tôi đem trao tặng
    cho riêng tôi và cho cả mọi người
    cho mỗi ban mai dù vất vả tơi bời
    tôi cũng cám ơn đời, ngày cũ đã trôi qua

    Nụ cười trắng tinh khôi, tôi đem trao tặng
    cho riêng tôi, thêm nét trắng ngọc ngà
    và cho người ấy, một đời cùng tôi lặn lội

    Mỗi sớm mai, dưới ánh nắng rực trời,
    dù đời có vô tình với bước tôi khắc khoải,
    tôi vẫn đem, của tôi
    Nụ hồng trắng và cả nụ hồng tươi thắm
    tất cả, tôi đều đem trao tặng
    cho người ấy,
    một thủa tôi tinh khôi.

    TTM
    Tặng Ngọc Yến - người tặng hoa vào mỗi đêm khuya


5 nhận xét:

  1. Thế này thì cả TTM và " người ấy " hạnh phúc quá rồi ! Chúc mừng ! Chúc mừng hai bạn .

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn CB đã ghé thăm trang nhà,

    Dĩ nhiên là con người ai mà trọn vẹn hoàn mỹ được, chỉ là luôn cố rèn luyện và sống sao cho cuộc sống vuông tròn cho đời thư thái mà đi qua anh ạ!

    Vì trong mọi lãnh vực của cuộc đời nếu chỉ đạp đổ thì dễ lắm, nó sẽ như ngọn lửa nếu cùng phừng phừng thì sẽ thui rụi đi mọi thứ ngay tức khắc, chứ còn xây dựng thì khó lắm, con người phải trong từng sát na của cuộc sống mà rèn mình, để như dòng nước chảy từ từ, từ từ cho đá cũng mòn theo, thì mới tạm ổn mà đi qua cõi tạm này mà thôi.

    Happy weeken nhé CB.

    Trả lờiXóa


  3. Tôi yêu những cành hoa
    ngậm sương đêm ướt đẫm
    để sáng mai nở bung từng cánh
    ngạo nghễ tươi xinh
    dưới ánh mặt trời

    Những cánh hoa
    tươi trẻ, rạng ngời
    như em trong cuộc sống
    vươn lên
    từ mảnh đất quê
    đỏ quạch phù sa.

    Trả lờiXóa
  4. Luôn ngạo nghễ tươi xinh nàng nhé !

    Trả lờiXóa
  5. Triệu đóa hoa hồng
    (lời Việt)

    Một chuyện tình yêu anh họa sĩ
    Gợi trong tranh vẽ những vui buồn
    Lòng anh thầm yêu nàng ca sĩ
    Cô gái rất yêu bông hoa hồng
    Tặng một đại dương hoa hồng thắm
    Cho nàng ca sĩ anh yêu thầm
    Và một nhạc tình anh đã bán
    Bằng dòng máu nóng trái tim mình
    Dưới ánh nắng xuân long lanh triệu cành hồng khoe sắc thắm
    Mỗi sáng sớm bên song thưa em bên hoa cười trong nắng
    Sẽ giữ khúc cho ai kia được yêu thương lòng say đắm

    Trả lờiXóa

Bạn từ đâu đến..



Bạn từ đâu đến bạn ơi!
Đến thì nhớ nhé đôi lời thăm nhau..

free counters


Pageviews: 374,323 - 23/09/2016

Sắc tím Đài Đông

Sắc tím Đài Đông

Sương khói




Suy tư vầng trán thêm gầy
Em ơi! khói thuốc vàng tay vẫn buồn..





Và mây vẫn trôi giữa dòng đời.......
................ bụi bặm...
..... Người đi qua đời.. chợt.. ...
............cũ đến chẳng còn quen.......
................. TTM