Thứ Sáu, 3 tháng 9, 2010

Hình như http://mp3.zing.vn/ có vấn đề - không mở được web nhạc này...

23 nhận xét:

  1. hehe. Em kg biet chi ui. Em bam bang dt thay ra homepage ma em kg the nghe vi xai phone.

    Trả lờiXóa
  2. thì dùng laptop đi, sang quá cứ xài phone, rùi cái đôi mắt off vô độ luôn đó...

    Trả lờiXóa
  3. da, lanh lanh nam trum kg thèm mo laptop a. Chut mo em bao cao tinh hinh hen chi. Chi mo nhaccuatui ok kg? Hay tai web nay dang bao tri?

    Trả lờiXóa
  4. Chị chưa mở nhaccuatui - thì thích cái nền của cái web nhạc này mà...

    Trả lờiXóa
  5. Nhạc của tui thì ok... mở ra được.

    Trả lờiXóa
  6. Chị ơi hệ thống đang nâng cấp từ 8g sáng đến 5g chiều thứ 6 ngày 3/9 . Chị đợi chiều rồi nghe nha chị .

    Trả lờiXóa
  7. Ủa ! Khúc làm việc ở đó hả... hihi
    cám ơn Khúc nha, vì chị thấy tự nhiên nhà mình LẶNG CÂM ...
    nên ngơ ngẩn tí thôi...

    Trả lờiXóa
  8. Đó, làm chị "hốt hoảng" giăng note hỏi, vì tuổi trẻ sẽ rành rọt hơn mình...

    Trả lờiXóa
  9. hihii lâu lâu chạy qua cạnh tranh dzới pà Moon chút xíu á chị ơi . Thôi e dìa đây ko thì pả lại xách dép chọi em nữa :D

    Trả lờiXóa
  10. Chị vẽ vòng kim cô cho đôi dép rùi, Mun đen thui không có để ném đâu em đừg lo

    Trả lờiXóa
  11. Phải công nhận mình có mấy cô em tài lanh tài lẹt nhưng dễ thương chị M hén.

    Trả lờiXóa
  12. thì đó đứa thì chân dài xinh xinh
    đứa thì da dẻ trắng tinh tinh
    ............

    Trả lờiXóa
  13. hihii tài lanh cái nữa rùi dìa nè , màu mè cho mí chị đọc cho gõ hén :D

    Trả lờiXóa
  14. Tui cướp công của pà lun òi, pà lo nằm đó trùm mền ôm cái điện thoai đi hen hihii..khỏi mở laptop nữa :D. Chỉ cần mở cái mền cho tui chui dzô nằm ké được òi bên tui trời cũng đang mưa lạnh quá chừng nè hihii

    Trả lờiXóa
  15. Tui biet lam gi dau pa oi. Vo day nam chung ne. Hehe. Ben nay cung the, sang la lam ram 12do a...

    Trả lờiXóa
  16. Bên nhà chị nãy chị cũng chụp hình nó như vậy nè

    Trả lờiXóa
  17. Trắng tinh không biết mô tê gì cả...

    Trả lờiXóa
  18. Ê hai nhỏ không được rủ nhau êm ấm thế nhé, mấy chị còn làm việc, nghe trùm mền thấy xèm...

    Trả lờiXóa
  19. Nó đang nâng cấp chị ui ...chị vào nhaccuatui đi

    Trả lờiXóa
  20. Thì chị chỉ ngạc nhiên thấy trang nhà mình lặng câm, tưởng có vấn đề gì, rồi thấy không mở được zing mp3,
    nên kg biết ở bên VN mình có bị vậy không - nên đành giăng note hỏi bạn bè..

    Trả lờiXóa
  21. Suốt ngày nay website này không hoạt động,hiện giờ cũng im re.

    Trả lờiXóa
  22. Họ đang chỉnh, hiện ra trang web rồi, nhưng chưa thấy âm thanh gì cả Lá ạ.

    Trả lờiXóa

Bạn từ đâu đến..



Bạn từ đâu đến bạn ơi!
Đến thì nhớ nhé đôi lời thăm nhau..

free counters


Pageviews: 374,323 - 23/09/2016

Sắc tím Đài Đông

Sắc tím Đài Đông

Sương khói




Suy tư vầng trán thêm gầy
Em ơi! khói thuốc vàng tay vẫn buồn..





Và mây vẫn trôi giữa dòng đời.......
................ bụi bặm...
..... Người đi qua đời.. chợt.. ...
............cũ đến chẳng còn quen.......
................. TTM